Sức mạnh của quà tặng đối với Doanh nghiệp

Sức mạnh của quà tặng đối với Doanh nghiệp

Có vô số lý do khiến cho quà tặng làm tăng sự gắn bó và ủng hộ của khách hàng và giúp nâng cao hiệu quả của marketing. Trong cuộc sống có vô vàn các trường hợp mà món quà có thể là loại ngôn ngữ đại diện truyền tải thông điệp dưới nhiều phương thức khác nhau
 
 
Tặng quà để "dụ” khách hàng là "chiêu" rất đáng đưa vào các chiến dịch marketing, đơn giản vì ai mà chả thích được nhận quà. Vì, người tiêu dùng luôn có khuynh hướng gắn bó một khi họ cảm thấy được tôn trọng. Ở khía cạnh nào đó, quà tặng là cách thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, giúp tạo bước tiến trong các chiến dịch marketing.
qua tang doang nghiep, qua tang khach hang, qua tang sep
 
 
Đó có thể là sự bày tỏ niềm trân trọng, sự chia sẻ tới khách hàng; sự biết ơn, khích lệ các đồng nghiệp, nhân viên;…
Tặng quà để kích thích việc mua hàng, giúp cho việc bán hàng nhanh hơn…
Thông qua việc tặng quà cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp…
Đây chính là một phương thức rất phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay.
 
Không ai muốn bị chèo kéo mua hàng nhưng tất cả đều thích cảm giác được tôn vinh và tặng quà. Bạn tặng quà cho khách hàng để thông qua đó giới thiệu sản phẩm của bạn. Tặng quà đúng cách sẽ kích hoạt cảm xúc và thúc đẩy động lực tiềm tàng bên trong để chuyển họ đến giai đoạn kế tiếp trong quy trình mua hàng: từ nhận biết sản phẩm đến quyết định mua.
 
qua tang doang nghiep, qua tang khach hang, qua tang sep
 
Tặng quà đúng cách sẽ kích hoạt cảm xúc và thúc đẩy động lực tiềm tàng bên trong mỗi khách hàng. Điều gì khiến quà tặng có hiệu quả trên phạm vi rất rộng của hàng loạt chiến dịch marketing? Theo tôi, có 3 lý do khiến quà tặng làm tăng sự gắn bó của khách hàng và giúp nâng cao hiệu quả marketing
 
  • Thứ nhất là chuỗi các chuyển đổi trong phễu bán hàng (sales funnel). Sự chuyển đổi đầu tiên bạn nhận được từ chiến dịch tặng quà chính là việc bạn ngay lập tức tiếp cận khách hàng cho những bước tiếp theo: thử mẫu, khảo sát...
  • Thứ hai là nghệ thuật tạo động lực. Hãy nghĩ về số lượng lời mời và ưu đãi bạn nhận được hằng tuần. Tôi nhận được ít nhất một chục lời hứa hấp dẫn từ cộng đồng tiếp thị và những người bán hàng. Nhưng cũng như bạn, tôi rất bận nên không có nhiều thời gian để xem xét và cân nhắc mua hàng, thậm chí nhiều lúc tôi cảm thấy bực bội vì bị quấy rầy.
  • Thứ ba là sự đồng cảm sẽ sinh thiện chí. Bây giờ tuy là thời đại của công nghệ, năng động, hiện đại nhưng một khái niệm xưa cũ vẫn luôn tồn tại: thiện chí. Việc tặng quà có hàm ý "Tôi tôn trọng thời gian của bạn". Đồng cảm là một "cái bẫy" xúc cảm được gài sẵn để đưa một khách hàng tiềm năng đang hoài nghi đến với cơ hội tự ràng buộc chính họ.
 
Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng thời điểm tặng quà để chuyển từ cơ hội đến thực tế mua hàng. Ở lần đầu tiếp cận, một món quà trang trí đẹp sẽ nhấn mạnh thông điệp bạn muốn gửi gắm và tạo ra một kết nối với thương hiệu của bạn. Làm được điều đó, bạn đã chiếm được vị trí trung tâm trong tâm trí khách hàng.
 
Xem thêm nhiều sản phẩm quà tặng cao cấp tại đây:
qua tang doang nghiep, qua tang khach hang, qua tang sep

Hổ trợ trực tuyến

Zalo: 090.1368.777

Zalo: 090.1368.777

Viber: 090.1368.777

Viber: 090.1368.777

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

Cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 106
  • Hôm nay 364
  • Hôm qua 1,303
  • Trong tuần 1,667
  • Trong tháng 27,931
  • Tổng cộng 1,266,414

Top

   (0)